5 Cách để tự tin

 Tự tin không phải thứ kỹ năng để so kè, mà nó thiên nặng về loại cảm xúc rất đã đời mà ai cũng muốn có càng nhiều càng tốt.
Thật may vì ở đời này, muốn loại cảm xúc nào thì đều luôn có cách. Và thật may là có tới tận 5 cách để ace có được cảm giác tự tin hết nấc và bền vững.

Cách 1: Hoặc là ACE mình phải giàu có cỡ top hành tinh như Musk, Jeff, Gate, Fett… (nếu không anh em sẽ luôn thụt cổ trước bọn giàu có hơn mình)

Cách 2: ACE phải mồm to hoặc tay to cỡ top hành tinh. Để ho một tiếng là kinh tế thế giới chao đảo như Trump, Biden hay búng ngón tay một cái là nhiều triệu doanh nghiệp lớn nhỏ toàn cầu lao đao như Mark hoặc Pichai (nếu không thì ACE sẽ luôn rón rén vì sợ thằng nào đó dở chứng lên hét hoặc búng cho cái là ngất)

Cách 3: Hoặc là ACE phải trở thành KOL cỡ top lịch sử nhân loại như Phật, Chúa, hay Socrate (nếu không thì ACE sẽ luôn bị dắt mũi và cúi mình bẽn lẽn bởi ai đó có triết lý sống sâu sắc hơn bản thân).

Cách 4: Hoặc ACE phải ngây thơ hết cỡ như đứa trẻ mới sinh chưa bị người lớn thi nhau vẽ bậy các thể loại khái niệm (nếu không cuộc đời sẽ ngày càng rối ren và phức tạp, tự tin sao nổi).

Cách 5: Đây là cơ hội cuối cùng nếu 4 cách trên làm ACE thấy nản. Hãy chạm tay đến tận cùng của chân lý để giải phóng mình khỏi mọi cái bẫy tâm lý mà đồng loại đang suốt ngày dọa nhau. (Nếu không thì hoang mang, chênh vênh, bế tắc, bối rối, sợ hãi, tự ti và luẩn quẩn với hàng vạn câu hỏi vì sao, đến khi lìa đời đôi lông mày vẫn nhíu vì tâm trí chưa thể thảnh thơi).

Không ném được mình vào 1 trong 5 trường hợp tương ứng với 5 cách kể trên thì rõ rồi đấy. Tặng ACE mình 10 kiếp cũng không có cửa nào để tự tin và thảnh thơi bền vững cả.
Thật may vì cách số 5, cách cuối cùng ấy lại là thứ khả thi, nhanh gọn và rẻ mạt với cả nhân loại này. Thật may vì bạn đã cầm nó trên tay. Và cũng vẫn thật may vì dù bạn chưa cầm nó trên tay nhưng cũng đã đủ duyên để biết nó đang có mặt trên đời.

About the author: nguyencuong

Related Posts

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *