Quyền Lực của Sự Tự Do: Xây Dựng Cuộc Sống Theo Ý Muốn

Mồm là của bạn…
Phun hoa nhả ngọc hay phả ra bọc mứt trâu là quyền của bạn. Chân tay là của bạn, ôm ấp yêu thương hay cho đứa nào đó mềm xương cũng do bạn chọn.
Bạn hoàn toàn có đủ tư cách để dùng công cụ cơ thể này theo bất cứ cách nào bạn muốn. Và vì đời luôn sòng phằng, nên bạn có tư cách dùng công cụ của bạn thì muôn loài khác cũng có đủ tư cách dùng công cụ của nó theo cách nó muốn.
Bạn văng ra những lời khó ngửi vào mặt ai đó thì họ cũng có lựa chọn văng lại tung tóe những thứ không sạch sẽ vào mặt bạn. Bạn đủ sức cho thứ gì đó mềm xương thì thứ đó cũng có tư cách cho bạn rũ t ù một cách xứng đáng.
Đời vẫn luôn tương tác qua lại tương xứng theo cách rất dễ thấy như vậy. Đôi khi chệch nhịp chút nhưng bất cứ thứ gì bạn quăng ra ngoài thì cuộc đời cũng lập tức trả vào trong bạn một tương tác rất tương xứng. Phóng ra tình yêu sẽ nhận lại yêu thương, phóng ra thứ khó ưa khó chịu sẽ nhận lại điều gì đó bốc mùi tương tự.
Đừng trách ai đó hay thứ gì đó không đủ tư cách làm điều gì.
Mọi thứ họ đã và đang làm đều do họ có đủ tư cách. Và đây là thứ tư cách cuộc đời cho họ. Khéo dùng sẽ bền, dùng một cách ngây ngô thì mọi tư cách sẽ sớm mất dần tác dụng.
Chúng ta sẽ chỉ thực sự trưởng thành khi nhận ra rằng vạn vật đều đang có đủ tư cách làm bất cứ điều gì nó muốn. Vì chính bạn cũng đang đủ tư cách làm mọi điều bạn muốn cơ mà.
Hiểu để nhẹ nhàng đón nhận và chuyển hóa những tương tác tiêu cực thành tích cực. Hiểu để không còn khó chịu về những bất như ý thường nhật diễn ra. Vợ bạn có tư cách làm vậy, chồng bạn đủ tư cách đối xử với bạn như vậy. Bố mẹ, bạn bè, con cái, kể cả những người xa lạ, tất cả họ đều đang đủ tư cách.
Và thật may vì bạn cũng luôn đủ tư cách để thay đổi mọi quyết định của mình. Đáp trả hay rời đi luôn toàn quyền nơi bạn

About the author: nguyencuong

Related Posts

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *